Saturday, November 1, 2008

sweet november ..



11-02-08 01:05 am



YIKEES ! NOVEMBER NA !! bilis tlga
ng panahon lalo na kung na eenjoy mo ;]
it doesn't matter if you had problems nor
struggles in your life embrace it gracefully
god didn't gave you a situation you can't deal with

IT ALWAYS HAPPENS FOR A REASON !!

YEY ! ANG GALING KO MANGARAL NDI KO
NMN NAGAGAWA SA SARILI KO ;]
hindi ako magaling mag advice pag may nag sasabe saken
ng problema tahimik lng ako hindi ko kase sasabihin ko haha !
kung pede lng sabihin na ang kornii mu! sasabihin ko haha ! xD
honestly, i analyze first , observe, go for a conclusion and advice
SCIENTIFICALLY METHOD ;] MOST OF THE TIME i believe it should take it step by step
pero minsan na iisip ko rin na nakaka dala mag advice hindi nmn nya sinusunod
ou nga advice ! sa huli sya parin mag desisyon, pero ang nakaka insi dun
sa una pa lang alam mo na gagawin mo alam muna i desisyon mo ng
hihingi pa ng advice hay ! kung may bayad lng siguro yun, kumpare
ko na si bill gates ;] hahaha !

bukas may pasok na[sunday ngayon] hindi pako ready
haha ! gusto ko pa matulog ng matulog ng matulog tska matulog


  • maraming nag tatanong siguro pati ikaw nag tataka kung
bat adeek ako sa tulog ... hmmm ..
explanation :
masarap ;] parang nakakalimutan mo lahat ng problema mo pag natutulog ka ;] sa panaginip kase lahat pede mang yare lahat ng imposible natutupad may lumilipad may yumayaman may nag kaka tuluyan at may natutuluyan ;] basta masarap kahit maingay wala ako pake elam basta uupo pikit mata tulog ZzZzzZzZzzz.

  • marami ring nag tatanong kung bat adeek ako sa GAS [diesel mabango..]
explenation :

kase mabango .. BOW !


  • bakit favorite ko violet ?
ewan uso eh hahah ! xD honestly wala ako favorite ! OO lahat ng yun depende sa mood kahit sa pananamit minsan lalake minsan babae ;] lahat ng yun depende sa mood


  • bakit ayaw ko mag BF ..

kase OBIT !pwahahahaha ! xD wala siguro sa mood ;] masaya naman ako ngayon kahit walang bf kontento nako kahit kaibigan lng kahit sya lng .. [lul! drama haha!]


  • bisexual ..?

^_______________^ .. i do both
charos ! hindi ho ;]



  • bakit lourd ?
ganito yan , pag may Sr. may Jr. dba?
kung may LOURD JEAN MAY JAN LOURD !
lourd the great hahaha !


  • bakit mahilig ako sa ulan ?
KASE MASARAP MATULOG NIAHAHAHAH !



  • BAKIT PESSIMIST AKO ?

PARANG WALANG AASAHAN .. WALANG ASA WALANG SAKET ;] GETSX' MU ?
  • WHAT IS LOVE ?
TRALALLAA ..... LALALLLAAL ...




LISTEN TO THIS IT'S CUTE ^^ ..
RUNWAY BY THE CORRS




Say it's true, there's nothing like me and you
I'm not alone, tell me you feel it too

And I would run away
I would run away, yeah..., yeah
I would run away
I would run away with you

Cause I am falling in love with you
No never I'm never gonna stop
Falling in love with you

Close the door, lay down upon the floor
And by candlelight, make love to me through the night
(through the night, through the night...)

Cause I have run away
I have run away, yeah..., yeah
I have run away, run away
I have run away with you

Cause I am falling in love (falling in love) with you
No never I'm never gonna stop
Falling in love with you...
With you...

And I would runaway
I would runaway, yeah..., yeah
I would runaway (runaway)
I would runaway with you

Cause I am falling in love (falling in love) with you
No never I'm never gonna stop
Falling in love with you...

Falling in love (falling in love) with you
No never I'm never gonna stop falling in love with you

With you, my love, with you...



11-02-08
01:21

i miss you ^^
i love you more than i love to sleep
hih^^ ..

No comments: