Friday, October 24, 2008

HAPPY FEET ;]

W

10-23-08
09:51


YEHEY ! HAPPY 23 ang drama hindi ko alam
kung ano mangyayre ngayon wala ako ni review ni isa
pero bago ko gawin yun alam ko nmn consequence
aus na ..


ayoko umuwi bad trip lng sa bahay
baka kung ano lng magawa ko dun
bute half day nag punta kame ni rhaine (insan) sa
dasma indi nmn alam kung baket kame pumunta dun
basta gusto nmn gumala bute na yun bute pinasaya
ako ni insan walang dahilan para mag paka lungkot
gusto ko mag paka saya ;] MASAYA !


pag dating sa bahay
whew ! may message [ sana si best friend ]
aun si cute girl pala sabe aun
haha ! intriga bat kaya tinanung yun ?
indi nmn ako nag seselos alam ko kung san ako
lulugar galeeng ! haha !
tapos may comment nag sorry si best friend
ndi ko alam gagawen ko basta na ngite lng ako dun
tapos nag pm na sya sa YM
nasa isip ko lng nun "kailangan nmn ayusin to"
sa ng yare samen i constantly learn my lesson
ayoko na gawin sa knya ulit yun ngayon
gusto ko sya alagaan bigyan ng importansya at mahalin
kung pede ;]
pero huli na ata kung ano man mangyare
handa nako wag nya lng ako iwan ng naka hung
mag sabe sya ititigil nmn to ..

: kasalanan ko tlga.. sau... nainis aq sau tlga.. kc

: lahat ng ginagwa ko prang inde mo binibigyan ng pansin

: tapos

: sabe mo kc... madali ka manawa

: sa isang tao

: >.<

: tapos na isip ko.. cguro nanawa ka n sken

: kya lagi mo aq tinataboy

: tapos..... ehh aun...

: naisip ko pano kng ung mga nag mamahal sau.. manawa sau.... pano ka




"naramdaman mo na ba yung mag alala sa isang tao kase akala mo na aksidente may problema na o namatay tapos yun pala iniiwasan ka lng .. try mo gawin masya ;]


** SALAMAT KAY INSAN
SUMAYA ARAW KO mwuah !
SALAMAT TLGA ;]

No comments: